วันพุธที่ 26 ธันวาคม พ.ศ. 2555

โรงพยาบาลตำรวจ รับสมัครบุคคล เป็นพนักงานราชการทั่วไป

 
โรงพยาบาลตำรวจ ประสงค์จะรับสมัครบุคคลเพื่อจัดจ้างเป็นพนักงานราชการ ประเภทพนักงานราชการทั่วไป  รวม  5 อัตรา โดยมีรายละเอียดดังต่อไปนี้
1. ชื่อตำแหน่ง กลุ่มงาน และรายละเอียดการจ้างงาน
1.1 กลุ่มงาน เทคนิค
ชื่อตำแหน่ง ผู้ช่วยทันตแพทย์
ลักษณะงานที่จะปฏิบัติ ปฏิบัติงานเกี่ยวกับ
ปฏิบัติ งานทางผู้ช่วยทันตแพทย์ ซึ่งมีลักษณะงานที่ปฏิบัติเกี่ยวกับการแนะนำการรักษาสุขภาพของปาก และฟัน จัดเตรียมดูแลรักษาเครื่องมือ เครื่องใช้ให้อยู่ในสภาพที่ใช้การได้อยู่เสมอ ช่วยทันตแพทย์ปฏิบัติการบำบัดรักษาผู้ป่วย โดยการส่งเครื่องมือ รับเครื่องมือ ช่วยดูดเลือด และน้ำลาย ผสมยา หรือวัสดุ ทันตกรรมอย่างอื่นตามที่ทันตแพทย์มอบหมาย ปฏิบัติงานทางเทคนิคทันตกรรม เช่น การผสมผงพิมพ์ปาก การเทแบบพิมพ์ด้วยปูนพลาสเตอร์ และปฏิบัติหน้าที่อื่นที่เกี่ยวข้อง
อัตราว่าง 3 อัตรา
ค่าตอบแทน 9,150 บาท ต่อเดือน
สิทธิประโยชน์ ตามระเบียบสำนักนายกรัฐมนตรีว่าด้วยพนักงานราชการ พ.ศ.2547
ระยะเวลาการจ้าง 4 ปี นับแต่วันที่ทำสัญญาจ้าง
คุณสมบัติ เฉพาะตำแหน่ง ได้รับประกาศนียบัตร ผู้ช่วยทันตแพทย์ โดยการรับรองหลักสูตรจากทันตแพทยสภาหรือสถาบันที่ สำนักงาน ก.พ.รับรอง ที่มีกำหนดระยะเวลาการศึกษาไม่น้อยกว่า 1 ปี

1.2 กลุ่มงาน บริหารทั่วไป
ชื่อตำแหน่ง ผู้ช่วยแพทย์ผ่าศพ

ลักษณะงานที่จะปฏิบัติ ปฏิบัติงานเกี่ยวกับ
ปฏิบัติ งานช่วยแพทย์ผ่าศพ ซึ่งมีลักษณะงานที่ปฏิบัติเกี่ยวกับ ช่วยตรวจชันสูตรพลิกศพที่ตายโดยผิดธรรมชาติ ณ ที่เกิดเหตุ ช่วยผ่าศพเพื่อหาสาเหตุการตายที่แท้จริง ดำเนินการจัดเก็บชีววัตถุ เพื่อส่งตรวจงานต่างๆ เช่น ส่งเลือดเพื่อตรวจแอลกอฮอล์ หรือหมู่เลือด DNA ฯลฯ ตามมาตรฐาน ISO 17025 ให้บริการฉีดยาศพป้องกันการเน่า เก็บรักษาศพที่ส่งมายังสถาบันนิติเวชทั้งก่อน และหลังการผ่าศพ ดำเนินการส่งศพไม่มีญาติไปฝากฝังไว้กับมูลนิธิ ดำเนินการเบิก ควบคุมการใช้น้ำยาต่างๆ วัสดุอุปกรณ์ที่เกี่ยวข้อง และจำเป็นต้องใช้ในห้องผ่าศพ เช่น ถุงมือ น้ำยาฟอร์มาลิน รวบรวมเอกสารที่เกี่ยวข้องกับรายงานการผ่าศพให้ฝ่ายพิมพ์จัดเก็บเข้าในระบบ งานธุรการ การพัสดุ และสถิติ และปฏิบัติงานเกี่ยวกับศพตามคำสั่งผู้บังคับบัญชา
อัตราว่าง 2 อัตรา
ค่าตอบแทน 14,020 บาท ต่อเดือน
สิทธิประโยชน์ ตามระเบียบสำนักนายกรัฐมนตรีว่าด้วยพนักงานราชการ พ.ศ.2547
ระยะเวลาการจ้าง 4 ปี นับแต่วันที่ทำสัญญาจ้าง
คุณสมบัติ เฉพาะตำแหน่ง ได้รับปริญญาตรีทางด้านวิทยาศาสตร์ หรือเทียบได้ไม่ต่ำกว่านี้ หรือ ได้รับปริญญาตรีทางด้านพยาบาล หรือเทียบได้ไม่ต่ำกว่านี้ และได้รับใบอนุญาตเป็นผู้ประกอบวิชาชีพการพยาบาล การผดุงครรภ์ หรือการพยาบาลและการผดุงครรภ์ชั้นหนึ่ง หรือ ได้รับปริญญาตรีทางด้านเทคนิคการแพทย์ หรือเทียบได้ไม่ต่ำกว่านี้ และได้รับใบอนุญาตเป็นผู้ประกอบโรคศิลปะสาขาเทคนิคการแพทย์
2. คุณสมบัติทั่วไป และคุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่งของผู้มีสิทธิสมัครเข้ารับการเลือกสรร
คุณสมบัติทั่วไป
(1) มีสัญชาติไทย
(2) มีอายุไม่ต่ำกว่า 18 ปี (นับถึงวันที่ยื่นใบสมัคร) และไม่เกิน 35 ปี
(3) ไม่เป็นบุคคลล้มละลาย
(4) ไม่เป็นผู้มีกายทุพพลภาพจนไม่สามารถปฏิบัติหน้าที่ได้ ไร้ความสามารถหรือจิตฟั่นเฟือน ไม่สมประกอบ หรือเป็นโรคตามที่กำหนดไว้ในกฎหมายว่าด้วยระเบียบข้าราชการพลเรือน
(5) ไม่เป็นผู้ดำรงตำแหน่งข้าราชการการเมือง กรรมการพรรคการเมืองหรือเจ้าหน้าที่ในพรรคการเมือง
(6) ไม่เป็นผู้เคยต้องรับโทษจำคุกโดยคำพิพากษาถึงที่สุดให้จำคุก เพราะกระทำความผิดทางอาญา เว้นแต่เป็นโทษสำหรับความผิดที่ได้กระทำโดยประมาทหรือความผิดลหุโทษ ไม่เป็นผู้บกพร่องในศีลธรรมอันดีจนเป็นที่รังเกียจของสังคม
(7) ไม่เป็นผู้เคยถูกลงโทษให้ออก ปลดออก หรือไล่ออกจากรัฐวิสาหกิจ หรือหน่วยงานอื่นของรัฐหมายเหตุ ผู้ที่ผ่านการเลือกสรรในวันที่ทำสัญญาจ้าง จะต้องไม่เป็นข้าราชการหรือลูกจ้างของส่วนราชการ พนักงานหรือลูกจ้างของหน่วยงานอื่นของรัฐ รัฐวิสาหกิจ หรือพนักงานหรือลูกจ้างของราชการส่วนท้องถิ่น
3. การรับสมัคร
3.1 วัน เวลาและสถานที่รับสมัคร

ให้ ผู้ประสงค์จะสมัครขอและยื่นใบสมัครด้วยตนเองได้ที่ ฝ่ายธุรการกำลังพล (งานทะเบียนพล) ตึกศรียานนท์ ชั้น 4 โรงพยาบาลตำรวจ ตั้งแต่วันที่ 26 ธันวาคม 2555 ถึง 3 มกราคม 2556 ในวันและเวลาราชการ
3.2 หลักฐานที่ต้องยื่นพร้อมใบสมัคร
(1) รูปถ่ายหน้าตรง ไม่สวมหมวกและไม่สวมแว่นตาดำ ขนาด 1.5 x 2 นิ้ว โดยถ่ายไม่เกิน 1 ปี (นับถึงวันปิดรับสมัคร) จำนวน 3 รูป
(2) สำเนาแสดงผลการศึกษา ประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูงและระเบียนแสดงผลการเรียน หรือสำเนาปริญญาบัตรและทรานสคริป (หากเรียนหลักสูตรต่อเนื่องให้แนบมาพร้อมนี้) ที่แสดงว่าเป็นผู้มีวุฒิการศึกษาตรงกับตำแหน่งที่สมัคร จำนวนอย่างละ 2 ฉบับ โดยจะต้องสำเร็จการศึกษา และได้รับอนุมัติจากผู้มีอำนาจอนุมัติภายในวันปิดรับสมัคร
ในกรณีที่ไม่ สามารถนำหลักฐานการศึกษาดังกล่าวมายื่นพร้อมใบสมัครได้ ให้นำหนังสือรับรองคุณวุฒิที่สถานศึกษาออกให้ โดยระบุสาขาวิชาที่สำเร็จการศึกษา และวันที่ที่ได้รับอนุมัติประกาศนียบัตร ซึ่งจะต้องอยู่ภายในกำหนดวันปิดรับสมัครมายื่นแทนก็ได้
(3) สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน และสำเนาทะเบียนบ้าน จำนวนอย่างละ 1 ฉบับ
(4) สำเนาหลักฐานอื่นๆ เช่น ใบสำคัญการสมรส (เฉพาะผู้สมัครเพศหญิง) ใบเปลี่ยน-ชื่อ-นามสกุล (ในกรณีที่ชื่อ-นามสกุลในหลักฐานการสมัครไม่ตรงกัน) สำเนาใบผ่านทหารกองเกิน (สด.8) หรือ (สด.43) (สำหรับผู้สมัครเพศชาย) อย่างละ 1 ฉบับ
(5) หนังสือรับรองการผ่านงาน จำนวน 1 ฉบับ (ถ้ามี)
ทั้งนี้ ในสำเนาหลักฐานทุกฉบับให้ผู้สมัครเขียนคำรับรองสำเนาถูกต้องและลงชื่อกำกับไว้ด้วย
3.3 ค่าสมัครสอบ
ผู้ สมัครสอบต้องเสียค่าสมัครสอบสำหรับตำแหน่งที่สมัครในอัตรา 100 บาท (หนึ่งร้อยบาทถ้วน) และเมื่อสมัครสอบแล้วค่าสมัครสอบจะไม่จ่ายคืนให้ เว้นแต่ในกรณีที่เป็นผู้ขาดคุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง แต่ทั้งนี้จะต้องดำเนินการขอคืนก่อนวันประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิเข้ารับการ ประเมินฯ
3.4 เงื่อนไขในการรับสมัคร
ผู้สมัครเข้ารับการเลือกสรรจะ ต้องรับผิดชอบในการตรวจสอบและรับรองตนเองว่า เป็นผู้มีคุณสมบัติทั่วไปและคุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่งตรงตามประกาศรับ สมัครจริง และจะต้องกรอกรายละเอียดต่างๆ ในใบสมัคร พร้อมทั้งยื่นหลักฐานในการสมัครให้ถูกต้องครบถ้วน ในกรณีที่มีความผิดพลาดอันเกิดจาก
ผู้สมัครไม่ว่าด้วยเหตุใดๆ หรือวุฒิการศึกษาไม่ตรงตามคุณวุฒิของตำแหน่งที่สมัคร อันมีผลทำให้ผู้สมัครไม่มีสิทธิสมัครตามประกาศรับสมัครดังกล่าว ให้ถือว่าการรับสมัครและการได้เข้ารับการเลือกสรรครั้งนี้เป็นโมฆะสำหรับผู้ นั้น และโรงพยาบาลตำรวจ จะไม่คืนค่าธรรมเนียมในการสมัครด้วย
 
4. การประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิเข้ารับการประเมินสมรรถนะ และกำหนดวัน เวลา สถานที่ในการประเมินสมรรถะ
โรง พยาบาลตำรวจจะประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิเข้ารับการประเมินความรู้ความสามารถ ทักษะ และสมรรถนะ และกำหนดวัน เวลา สถานที่ในการประเมินฯ ในวันที่ 7 มกราคม 2556 ณ ป้ายประชาสัมพันธ์ บริเวณ ชั้น 1 ตึกศรียานนท์ โรงพยาบาลตำรวจ และทาง http://www.policehospital.go.th/
ดูรายละเอียดการรับสมัครได้ที่นี่ ที่มาข้อมูลข่าวสาร โรงพยาบาลตำรวจ  http://www.policehospital.go.th/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น